Chính Sách Bảo Trì | Chính Sách Bảo Hành Laptop

 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LAPTOP TẠI TIN CẬY 100


Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của Tin Cậy 100.

1- Quý khách hàng được đổi máy miễn phí trong vòng 10 ngày (kể từ ngày mua máy). Nếu quá 10 ngày kể từ ngày mua máy, Tin Cậy 100 sẽ áp dụng chính sách bảo hành 01 đổi 01. Giá đổi máy được tính bằng giá bán ra tại thời điểm nhập lại.  

2- Bảo hành 01 đổi 01: trong thời gian bảo hành, nếu linh kiện bị lỗi mà đủ điều kiện bảo hành sẽ được thay thế miễn phí linh kiện tương đương.

(*) Mục 1: Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng, Tin Cậy 100 sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 01 tuần (không kể Chủ nhât và ngày lễ). Nếu quá 01 tuần không có linh kiện thay thế, Tin Cậy 100 sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng. 

(*) Mục 2: Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, Tin Cậy 100 sẽ nhập một chiếc máy khác cùng model và cấu hình như máy khách đã mua, để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng. 

3- Pin và webcam bảo hành 03 tháng.
4- Bảo hành điểm chết màn hình trong trường hợp màn hình có từ 03 điểm chết trở lên
5- KHÔNG bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, có côn trùng xâm nhập không còn tình trạng như ban đầu, màn hình bị chảy mực…….

* Trường hợp hoàn lại tiền chỉ áp dụng với lỗi liên quan đến các thành phần: Bo mạch chủ, CPU, RAM, Card màn hình, Ổ cứng, màn hình.
(*) Đề nghị Quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền kể trên. 

Thời gian nhận – trả bảo hành trong giờ hành chính (8h30 – 17h), từ thứ 2 đến thứ Chủ nhật ( trừ ngày lễ, Tết).

 (Khi mua máy quý khách có thể yêu cầu nhân viên Tin Cậy 100 test lại toàn bộ máy đúng quy trình trước sự chứng kiến của quý khách) 

Các tin tức khác