Điều kiện “30 NGÀY THÍCH LÀ ĐỔI KHÔNG CẦN LÝ DO”

 

Đối với những sản phẩm được bán ra tại Tin cậy 100 chúng tôi cung cấp cho các bạn dịch vụ “30 ngày thích là đổi không cần lý do”. Trong vòng 30 ngày sau khi mua hàng tại Tin cậy 100, nếu bạn có cảm thấy không hài lòng và ưng ý sau khi sử dụng sản phẩm bạn có thể tới cửa hàng để được đổi mới 1 sản phẩm tương tự.

Hầu hết các linh kiện cung cấp bởi Tin cậy 100 đều được áp dụng dịch vụ.

Tin Cậy 100 chấp nhận yêu cầu đổi mới khi bạn không hài lòng về sản phẩm, và từ chối đối với các lỗi của sản phẩm khi có tác động vật lý từ bên ngoài.


Điều kiện đổi mới sau 30 ngày áp dụng với từng sản phẩm của Tin cậy 100 như sau:

1. Đối với bàn phím (keyboard).

Trong vòng 30 ngày nếu bạn cảm thấy không ưng ý khi sử dụng bàn phím, cảm giác bấm không được tốt, bàn phím không nhạy… bạn có thể đến Tin cậy 100 để kiểm tra và đổi ngay một cái mới. 

Không nhận đổi trả khi bàn phím bị tác động từ các yếu tố vật lý bên ngoài như chất lỏng đổ vào, bàn phím biến dạng, …

(Lưu ý: Đối với bàn phím âm bản khi thực hiện đổi mới và thay thế, Tincay100 có thu thêm 50.000 vnđ là chi phí thay thế tháo lắp do thời gian thực hiện gần 1 tiếng.)

2. Đối với màn hình.

Khi sử dụng màn hình của Tin cậy 100 cung cấp, nếu có cảm thấy không ưng ý về màu sắc và chất lượng hiển thị của màn. Quý khách sẽ được thực hiện dịch vụ 1 đổi 1 mới 100% trong thời gian 30 ngày kể từ khi mua sản phẩm.

Từ chối thực hiện dịch vụ khi màn hình của bạn bị rơi, vỡ, chất lỏng ngập vào, dập mực v.v… 

 

3. Đối với Pin (Battery).

Dịch vụ áp dụng khi bạn không cảm thấy hài lòng khi sử dụng Pin.

Không áp dụng khi pin của bạn bị hỏng do các tác động bên ngoài như bị va đập, rơi vỡ, móp méo, chất lỏng ngập vào, nhiệt độ cao làm pin biến dạng, chập cháy nguồn điện.


4. Đối với Sạc (Adapter) 

Trong 30 ngày đầu sử dụng, khi bạn không hài lòng về chất lượng sạc Tin cậy 100 sẽ đổi mới cho bạn

Từ chối đổi nếu gặp những lỗi tác động từ bên ngoài như đổ nước, làm rơi vỡ, móp méo v.v…

 


Tương tự đối với các linh kiện còn lại là RAM, Ổ Cứng, Quạt tản nhiệt (fan CPU), … Tin cậy 100 cũng đều áp dụng dịch vụ 30 ngày đổi mới nếu khách hàng cảm thấy chưa hài lòng về sản phẩm. Những lỗi về tác động vật lý bên ngoài sẽ không được áp dụng dịch vụ.

Sản phẩm đổi mới cho bạn đảm bảo mới 100%, chất lượng tốt nhất.

 

 

 

Các tin tức khác